Tin Tức

Bàn ghế cho trẻ mẫu giáo Tại TP HCM

Bàn ghế cho trẻ mẫu giáo Tại TP HCM

Cuộc sống có vô vàn điều tốt đẹp, nhưng trẻ em có lẽ là điều tốt đẹp nhất mà toàn xã hội luôn dành sự quan tâm tới. Trong thế giới đồ nội thất cũng vậy, nội thất dành riêng để phục vụ trẻ em rất đa dạng. Một trong những đồ nội thất không thể thiếu và có ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ em chính là bàn ghế cho trẻ mẫu giáo. Để có cái nhìn đúng hơn khi lựa chọn bàn ghế ngồi cho lứa tuổi này, bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Vì sao cần chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo

Độ tuổi mẫu giáo là độ tuổi các bé bắt đầu tiếp xúc với môi trường học tập, bắt đầu những hoạt động đầu tiên liên quan đến ngồi học vẽ, học hát… nên không thể thiếu bàn ghế cho trẻ cả ở trường và ở nhà. Tuy nhiên , không phải loại bàn ghế nào cũng phù hợp với trẻ.

Ở độ tuổi này xương sống, xương cổ, xương vai đang phát triển mạnh. Nếu bé không được ngồi đúng tư thế với loại bàn phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bộ xương như vẹo cột sống, gù lưng, lệch vai… Những điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, lâu dần khiến cơ thể trẻ yếu ớt.

Vì sao cần chọn bàn ghế cho trẻ độ tuổi mẫu giáo

Ngoài ra, ở độ tuổi thích khám phá này, việc lựa chọn được những bộ bàn ghế kích thích sự vui vẻ, yêu việc ngồi vào bàn sẽ rất tốt cho quá trình học tập về thói quen và khả năng học hỏi của bé.

2. Đặc điểm của bàn ghế cho bé mẫu giáo

– Đa dạng về kích thước và màu sắc:

Bàn ghế mẫu giáo là loại bàn ghế được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc, hình ảnh nhất trong các loại bàn ghế. Không giống như các loại bà ghế khác, bàn ghế mẫu giáo được thiết kế từ hình vuông, hình tròn, hình thang đến cả hình con vật ngộ nghĩnh. Màu sắc được thiết kế bắt mắt, dù đơn màu hay nhiều hình ảnh thì các màu sắc đều là màu sáng, tươi vui.

– Kích thước chuẩn phù hợp với độ tuổi:

Kích thước bàn ghế được chú trọng theo chuẩn độ tuổi để đảm bảo bé ngồi thoải mái, phù hợp với chiều cao, tránh các tật về xương.

– Chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé:

Chất liệu bàn ghế dùng cho trẻ mẫu giáo được làm từ chất liệu tốt, cao cấp nhất đảm bảo an toàn, sức khỏe. Thường gồm ba loại, một là bàn ghế nhựa cao cấp, hai là bàn ghế mặt gỗ có khung thép sơn tĩnh điện và bàn ghế gỗ.

3. Địa chỉ cung cấp bàn ghế cho trẻ mẫu giáo uy tín, chất lượng tại tphcm

Bàn ghế mầm non TOÀN TÂM – thietbitoantam.com

So với các loại bàn ghế khác như bàn ăn, bàn ghế phòng khách… bộ bàn ghế cho trẻ mẫu giáo có giá thành thấp hơn. Tuy vậy loại bàn ghế này cũng có rất nhiều chủng loại sản phẩm từ hàng giá rẻ tới hàng cao cấp và tất nhiên không tránh được hàng nhái, hàng kém chất lượng, sai quy cách.

Với bàn ghế dành cho trẻ mầm non, chúng ta nhất định phải chọn được loại bàn ghế tốt, đảm bảo an toàn, quy cách và tất nhiên là phải đẹp theo sở thích của trẻ con. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam về đồ nội thất nói chung và bàn ghế cho trẻ ở mọi độ tuổi chính là Thiết bị TOÀN TÂM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *